Have Questions? Call +84931386062   |   swiss.tech.schreiner@gmail.com

Beverage industry - Sản xuất thông minh cho ngành đồ uống

khi mà nhu cầu của con người ngày càng tăng cao, ngành sản xuất đồ uống (beverage industry) phải đáp ứng những yêu cầu cao hơn trong tương lai là điều tất yếu. để các doanh nghiệp ngành thuộc ngành thực phẩm và đồ uống có thể nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà vẫn kiểm soát được chi phí đầu ra, các doanh nghiệp cần phải ứng dụng những giải pháp kỹ thuật số một cách phù hợp.

 

cùng swiss tech schreiner tham khảo những giải pháp trong ngành đồ uống hiệu quả nhất trong bài viết sau.

 

beverage industry - giải pháp ngành đồ uống

 

sử dụng big data và trí tuệ nhân tạo (big data and artificial intelligence)

 

big data và trí tuệ nhân tạo có tiềm năng rất lớn trong việc cá nhân hóa từ dữ liệu đã thu thập, cũng như chia sẻ được dữ liệu và hỗ trợ tự động hóa. kết hợp với sự tiên tiến của các thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm sẽ có khả năng đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và sở thích khác nhau của mỗi người. 

 

beverage industry - sản xuất thông minh cho ngành đồ uống

 

việc áp dụng các phân tích dữ liệu để giải quyết các xu hướng thực phẩm sẽ giúp phát triển sản phẩm, cải thiện quy trình sản xuất và việc kiểm tra thực phẩm. đối với các nhà sản xuất f&b, việc sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu như thiết kế thử nghiệm sẽ giúp sản phẩmđưa ra thị trường phát triển nhanh hơn. đồng thời tăng khả năng thành công trên thị trường

 

kiểm tra chất lượng sản phẩm

 

trong quá trình sản xuất sản phẩm có thể bị vỡ hoặc hư hỏng. vì vậy việc kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đóng gói là rất quan trọng để đảm bảo sự hoàn chỉnh của sản phảm, duy trì sự hài lòng của khách hàng. máy đọc mã vạch công nghiệp của aiso việt nam thực hiện kiểm tra chất lượng sản phẩm, nhằm xác định những lỗi về kích thước, hình dạng, màu sắc, kết cấu, trước khi đến tay khách hàng.

 

những cuộc kiểm tra này bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp khỏi tác động của hàng hóa bị hư hỏng. đồng thời tránh tình trạng ngừng hoạt động cũng như thời gian ngừng hoạt động.

 

kiểm tra bao bì

 

bao bì ảnh hưởng đến nhận thức của người tiêu dùng về chất lượng và giá trị của sản phẩm. cần phải kiểm tra bao bì thực phẩm để đảm bảo nó được lắp ráp chính xác, chống giả mạo, không có lỗi và hoàn chỉnh để các nhà sản xuất yên tâm rằng chỉ những sản phẩm chất lượng cao nhất mới đến tay khách hàng.

 

beverage industry - sản xuất thông minh cho ngành đồ uống

 

xác định các lỗi lắp ráp

 

việc xác định sớm các lỗi lắp ráp sẽ giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, vì một lỗi nhỏ trong khâu lắp ráp cũng có thể ảnh hưởng đến toàn bộ lô hàng. vì vậy cần xử lý nhanh và chống lỗi trong quá trình chuyển đổi từ sản xuất sang đóng gói.

 

beverage industry - xu hướng phát triển của ngành đồ uống

 

hiện nay người dùng bắt đầu chú trọng đến nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. với xu hướng này, các doanh nghiệp sẽ được đánh giá thông qua tính trung thực trong việc cung cấp thông tin minh bạch và truy xuất thông tin dễ dàng của các sản phẩm. qua đó người tiêu dùng tin tưởng hơn vào sản phẩm của doanh nghiệp.

 

beverage industry - sản xuất thông minh cho ngành đồ uống

 

bên cạnh hiệu suất hoạt động và chất lượng sản phẩm thì giá thành cũng là vấn đề được các nhà sản xuất đồ uống quan tâm. bởi đây là vấn đề mà “mọi khách hàng đều quan tâm”, hy vọng qua bài viết này chúng tôi dã giúp bạn hiểu rõ hơn về các giải pháp ngành đồ uống(beverage industry)

 

nếu bạn đang quan tâm đến các giải pháp thiết kế cho ngành công nghiệp chế biến thực phẩm và đồ uống, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

 

swiss tech schreiner.
ch 4153 reinach and hcm city vietnam

hotline: +84931386062
phone: +84931386062 
email: swiss.tech.schreiner@gmail.com