Have Questions? Call +84931386062   |   swiss.tech.schreiner@gmail.com

Dự báo về thị trường đóng tàu tại Việt Nam

hiện nay thị trường ngành đóng tàu của các nước trên thế giới đang trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm khác nhau. tuy số lượng đóng mới cũng như sửa chữa đang có sự sụt giảm do ảnh hưởng của kinh tế thế giới, nhưng thị trường việt nam vẫn còn nhiều cơ hội phát triển tích cực.

 

cùng swisstechs chreiners tìm hiểu một số dự báo về thị trường đóng tàu trong bài viết sau đây để có cái nhìn rõ hơn về ngành đóng tàu nhé!

 

các tiềm năng về ngành đóng tàu do visia đưa ra

 

với những tiềm năng sẵn có và chính sách từ chính phủ thông qua chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển việt nam đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045 đang mở ra cho việt nam nhiều cơ hội. tiềm năng phát triển thị trường ngành đóng tàu đang được mở rộng.

 

dự báo về thị trường đóng tàu tại việt nam

 

visia - một tổ chức thuộc liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật việt nam đã đưa ra những tiềm năng trong ngành hàng hải, đóng tàu việt nam như sau:

 

  • chiến lược quốc gia về kinh tế biển bền vững
  • các nhà máy đóng tàu có cơ sở vật chất được đầu tư 
  • sở hữu nhiều trường đại học đào tạo chuyên sâu ngành đóng tàu
  • trình độ kinh nghiệm của công nhân kỹ sư cao

 

dựa trên những tiềm năng trên, việt nam có thể trở thành một quốc gia phát triển về thị trường đóng tàu.

 

với tầm nhìn đến năm 2045, ban chấp hành trung ương đảng cộng sản việt nam về chiến lược bền vững nền kinh tế biển việt nam đến năm 2030 đã nêu rõ quan điểm, việt nam phải trở thành quốc gia giàu mạnh dựa trên biển.

 

nhà máy đóng tàu được chia thành những loại nào?

 

hầu hết các nhà máy đóng tàu hiện nay sẽ được chia thành 3 loại chính:

 

  • nhà máy đóng tàu thuộc tổng công ty công nghiệp tàu thuỷ
  • nhà máy đóng tàu của hải quân
  • các nhóm đóng tầu thuộc sở hữu nhà nước khác

 

dự báo về thị trường đóng tàu tại việt nam

 

tại việt nam, lực lượng lao động lành nghề được đào tạo từ các trường đại học chất lượng trong và ngoài nước. tham gia vào các dự án lớn và đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

 

với chính sách mở và chiến lược kinh tế biển sẽ giúp ngành đóng tàu việt nam phát triển mạnh mẽ. hy vọng việt nam sẽ là đất trong ngành kinh tế hàng hải của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. những thông tin về thị trường ngành đóng tàu đã được swisstechs chreiners chia sẻ trong bài viết trên, hy vọng đã mang lại cho bạn thông tin hữu ích. để cập nhật nhiều bài viết liên quan quan, hãy theo dõi trang web swisstechschreiner.com để biết thêm chi tiết.

 

swisstechs chreiners chuyên hoạt động và kinh doanh lĩnh vực đóng tàu, đồ uống và thực phẩm, máy hàn( orbital welding machine),... chúng tôi đóng thuyền từ vật liệu chất lượng cao nhất và kết hợp vật liệu cao cấp để tạo ra cấu trúc vừa chất lượng, an toàn, thẩm mỹ và giá cả phải chăng.

hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline +84931386062 để biết thêm chi tiết