Have Questions? Call +84931386062   |   swiss.tech.schreiner@gmail.com

Thi công đường ống thép không gỉ ( stainless steel pipe processing) trong công nghiệp 

các ống có chất liệu thép không gỉ  ( stainless steel pipe processing) sử dụng cho công nghiệp nước giải khát, công nghiệp bán dẫn và dược phẩm phải được xử lý và làm sạch theo đúng yêu cầu thiết kế và các tiêu chuẩn liên quan. các mối hàn và vùng chịu ảnh hưởng nhiệt của ống thép không gỉ được thực hiện và kiểm soát theo tiêu chuẩn. việc đảm bảo an toàn vệ sinh trong suốt quá trình hàn và sau khi hàn được đòi hỏi và kiểm tra đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe.

thi công đường ống thép không gỉ ( stainless steel pipe processing)

thi công đường ống thép không gỉ ( stainless steel pipe processing) trong công nghiệp 

trong các nhà máy sản xuất, hệ thống đường ống công nghiệp đóng vai trò thiết yếu đối với quá trình sản xuất. hệ thống đường ống công nghiệp bao gồm: hệ thống đường ống khí nén, hệ thống đường ống steam, hệ thống đường ống condensate, hệ thống đường ống nước process, hệ thống đường ống ice water, hệ thống đường ống chiller, hệ thống đường ống cooling tower, hệ thống đường ống gas và nitơ...v

với quá trình sản xuất của bất kỳ hệ thống máy móc nào cũng cần hệ thống các đường ống trên để hoạt động. vì thế các doanh nghiệp phải am hiểu kỹ thuật về lắp đặt đường ống công nghiệp. nhằm mục đích đảm bảo chất lượng và hiệu quả của hệ thống đường ống công nghiệp. 

cách thức tính toán lắp đặt đường ống từ đường ống thép không gỉ  ( stainless steel pipe processing) chính rẽ nhánh xuống từng đường ống nhỏ sao cho đảm bảo được yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ của nhà máy. vậy nên khâu thiết kế và lắp đặt hệ thống đường ống công nghiệp cũng đóng vai trò rất quan trọng. tùy theo từng địa hình và yêu cầu kỹ thuật đưa ra để chúng ta có phương án tối ưu cho hệ thống đường ống công nghiệp.

hệ thống đường ống công nghệ rất cần thiết cho các nhà máy sản xuất công nghiệp ngành nghề khác nhau như: dầu khí, dược phẩm , chế biến thực phẩm, nước giải khát,…

thi công đường ống thép không gỉ ( stainless steel pipe processing) trong công nghiệp 

đường ống công nghệ vận chuyển và phân phối hơi nước, khí, dầu… là đường ống dẫn bằng kim loại chính như: ống thép đúc, thép không gỉ, tráng kẽm,… vận chuyển các môi chất đến các trạm cấp, máy móc thiết bị sử dụng để vận hành.

đường ống công nghiệp chịu áp lực, nhiệt độ cao của các môi chất sử dụng như: nước, dầu,… nên việc tính toán, thiết kế, thi công đường ống công nghệ rất quan trọng để đảm bảo kỹ thuật yêu cầu, thẩm mỹ, an toàn trong sử dụng .

chi tiết thi công đường ống thép không gỉ  ( stainless steel pipe processing) công nghệ đấu nối của đường ống dẫn công nghệ bao gồm: bích, cút, tê, bu lông, vòng đệm, chi tiết khác sử dụng để nối ống, thay đổi hướng hoặc đường kính ống, phân nhánh hoặc làm kín đầu ống.

phụ kiện đường ống dẫn công nghệ bao gồm: thiết bị đo kiểm, thiết bị đóng mở (van), thiết bị an toàn, giá đỡ, giá treo, bảo ôn (nếu có).lắp đặt đường ống công nghệ, hàn ống và các chi tiết kết nối phải tuân theo quy trình hàn, đảm bảo chất lượng kỹ thuật mối hàn, thẩm mỹ.

đối với đường ống chịu áp lực của đường ống công nghệ, chỉ thợ hàn có giấy chứng nhận hàn áp lực được tiến hành hàn đường ống hoặc những bộ phận chịu áp của đường ống. thợ hàn đường ống đường ống dẫn công nghệ phải có đủ năng lực đáp ứng quy trình hàn.tất cả các hệ thống đường ống dẫn công nghệ phải được thử nghiệm sau lắp đặt đáp ứng các yêu cầu tại quy chuẩn thiết kế, trừ các cụm được thử nghiệm trước khi chế tạo và các mối hàn hoàn thiện cuối cùng của hệ thống không có điều kiện thử nghiệm thực tế.

 

swiss luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thi công đường ống thép không gỉ  ( stainless steel pipe processing) với đội ngũ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm. với tiêu chí “chất lượng, an toàn, thi công nhanh gọnswisstech schreiner luôn là đơn vị đen lại sự hài lòng đến cho khách hàng.

 

swiss tech schreiner.

add: ch 4153 reinach and hcm city vietnam

hotline: (+84) 931 - 386 - 062

phone: (+84) 931 - 386 - 062 +84931386062 ( zalo / viber / whatsapp )

email: swiss.tech.schreiner@gmail.com