Have Questions? Call +84931386062   |   swiss.tech.schreiner@gmail.com

Ứng dụng máy hàn orbital trong ngành nước giải khát

swisstech là một trong những công ty chuyên cung cấp các giải pháp thi công và nhập khẩu và kinh doanh mặt hàng liên quan đến hàn ống thép không gỉ từ châu âu, nhật bản, đài loan, thái lan, hàn quốc, trung quốc… với nhiều chủng loại đa dạng và phong phú, phục vụ cho nhu cầu trong các ngành thực phẩm, dược phẩm, bia rượu nước giải khát (beverage industry) và một số ngành cơ khí chế tạo máy…vv

ứng dụng máy hàn trong ngành nước giải khát  (beverage industry)

ứng dụng máy hàn orbital trong ngành nước giải khát

trong các ngành nước giải khát (beverage industry) , thực phẩm, dược phẩm , đường ống yêu cầu phải là ống thép không gỉ vi sinh. đường ống này là đường ống công nghệ vận chuyển các nguyên liệu và thành phẩm ở dạng chất lỏng. chất lượng mối hàn luôn là mối ưu tiên hàng đầu trong quá trình kiểm soát chất lượng. vì nếu trong quá trình hàn đường ống thép không gỉ xử lý không đúng, gây ra lỗi sẽ dẫn tới các khiếm khuyết. các lỗi thường gặp như vách hàn bên trong ăn cạnh méo ống hoặc chưa hàn kín. 

vì các ngành nước giải khát (beverage industry), thực phẩm và dược phẩm yêu cầu vệ sinh rất khắt khe nên điều này tuyệt đối không được cho phép xảy ra.

do đó loại hình dáng/ tạo hình/ thành hình/ form bề mặt trong ngoài mối hàn đường ống thép không gỉ của hệ thống ống vi sinh cũng yêu cầu rất cao.

yêu cầu một mối hàn nhưng tạo hình hai mặt, không cho phép các lỗi như méo lõm, chưa hàn kín. đối với chiều cao mối hàn và độ sâu lõm nên trong thành vách đường ống inox vi sinh cũng cần yêu cầu cao rất nghiêm ngặt.

với uy tín hàng đầu và đội ngũ bậc thợ có kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn cao nên swisstech schreiner tự tin sẽ mang đến sự hài lòng tối đa nhất cho quý khách hàng hoạt động trong lĩnh vực này.

ứng dụng máy hàn orbital trong ngành nước giải khát

swisstech chuyên thi công và lắp đặt đường ống thép không gỉ, đường ống vi sinh co doanh nghiệp thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, bia rượu - nước giải khát  (beverage industry) và các loại đường ống công nghiệp khác cho các doanh nghiệp nhà máy trên toàn quốc như :

-  đường ống thép không gỉ vi sinh

-  đường ống khí nén áp lực

-  đường ống bảo ôn 

-  đường ống hóa chất... v.v.

các đặc điểm nổi bật khi sử dụng máy hàn orbital (orbital machine) trong thi công đường ống

ứng dụng máy hàn orbital trong ngành nước giải khát

- mối hàn sau khi hàn sạch, đẹp, không bị nhiễm khuẩn. do đó được ứng dụng trong các ngành đòi hỏi độ an toàn và diệt khuẩn cao như: sản xuất rượu bia, nước giải khát (beverage industry) , chế biến thực phẩm, dược phẩm, và công nghệ bán dẫn...

- được trang bị hệ thống điều khiển nguồn hàn tự động mã nguồn mở (có thể tự nhập phương thức hàn) với hơn 5000 quy chuẩn hàn khác nhau cho bạn lựa chọn.

- máy hàn tự động orbital có thể hàn tốt các loại ống inox mỏng và đường kính nhỏ (12mm) cho tới các loại ống lớn ( lên tới 170mm). ống inox được hàn bằng công nghệ hoàn toàn tự động và khép kín bảo đảm an toàn về sinh và chất lượng tuyệt đối.

tính năng và lợi thế của sản phẩm

1, hiệu năng hàn cao, độ chính xác cao, khoảng cách đồng đều, bề mặt nhẵn, tuổi thọ tương đối dài. 

2, đường ống thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn tốt, chịu nhiệt, chống áp lực, chịu mài mòn. 

3, khe hàn thống nhất, sai số nhỏ, chính xác cao, tốc độ dòng chảy lớn hơn. 

4, bề mặt ống hoàn toàn không có các gờ hoặc cạnh và góc chết. thuận tiện cho việc tháo gỡ nhanh chóng và dễ dàng để hoạt động. 

5, đường ống chất lượng và có những đặc điểm của một vòng tròn hoàn hảo. 

6,đường ống thép không gỉ phù hợp cho môi trường nhiệt độ thấp và nhiệt độ cao. 

 

nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp thiết bị máy hàn orbital cũng như các giải pháp thi công, lắp đặt đường ống trong các ngành công nghiệp nước giải khát (beverage industry), thực phẩm, dược phẩm,.. hãy liên hệ swisstech để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

swiss tech schreiner.

add: ch 4153 reinach and hcm city vietnam

hotline: (+84) 931 - 386 - 062

phone: (+84) 931 - 386 - 062 +84931386062 ( zalo / viber / whatsapp )

email: swiss.tech.schreiner@gmail.com