Have Questions? Call +84931386062   |   swiss.tech.schreiner@gmail.com

Xu hướng tự động hóa ở ngành công nghiệp đồ uống (beverage industry)

xu hướng tự động hóa đang dần được áp dụng tại nhà máy sản xuất thực phẩm và đồ uống ở khắp nơi trên toàn thế giới. đặc biệt là ngành công nghiệp đồ uống ( beverage industry), máy móc tự động được sử dụng ví dụ như máy hàn orbital ( orbital welding machine). sau đây là những lý do mà xu hướng tự động đang dần thay đổi phương thức vận hành của các doanh nghiệp.

xu hướng mới cho ngành đồ uống (beverage industry)

xu hướng tự động hóa trong ngành công nghiệp đồ uống (beverage industry)

hiện tại, các doanh nghiệp lớn sản xuất thực phẩm và đồ uống (food and beverage) đều đang sử dụng máy hàn orbital trong dây chuyền sản xuất. 

sự đổi mới trong ngành công nghiệp đồ uống  (beverage industry) theo xu hướng tự động hóa đã chứng minh không một doanh nghiệp nào là quá nhỏ để có thể thấy được lợi ích thông qua việc sử dụng máy móc để cắt giảm chi phí phát sinh từ đó đảm bảo được chất lượng sản phẩm và phân phối lực lượng lao động một cách hiệu quả hơn. 

máy hàn orbital hiện đang là giải pháp hữu ích, thông minh có giá cả phải chăng cùng kích thước nhỏ gọn thích hợp sử dụng không chỉ trong ngành công nghiệp đồ uống mà còn thích hợp cho các kỹ thuật, hàng không, công nghệ sinh học và cả ngành dược phẩm.

máy hàn orbital trong ngành đồ uống hỗ trợ thực hiện các công việc hàn có tính lặp lại để tạo năng suất làm việc cao, sản phẩm tạo ra có tính đồng nhất cao. 

hơn thế nữa là thực hiện công việc tại các vị trí nguy hiểm cho người lao động, các vị trí bị giới hạn về không gian và giữ dây cho dây chuyền vận hành 24/7 giúp đạt hiệu suất tối đa. 

bên cạnh đó, máy hàn orbital còn mang tính linh hoạt cao, hỗ trợ việc tái lập trình để thay thế vào những vị trí còn trống trong dây chuyền sản xuất chỉ trong vài phút. tuy nhiên, đây chưa phải là toàn bộ những lợi ích mà máy hàn orbital có thể mang lại cho ngành công nghiệp thực phẩm và ngành công nghiệp đồ uống (beverage industry)

=>> xem thêm : beverage industry and automation trend

các lợi ích khác từ xu hướng tư động hóa trong công nghiệp đồ uống (beverage industry)

xu hướng tự động hóa trong ngành công nghiệp đồ uống (beverage industry)

giảm giá thành sản phẩm

chi phí năng lượng và nguyên vật liệu sản xuất luôn tiếp tục tăng,việc giữ cho giá thành ở mức cạnh tranh là một bài toán khó. 

lắp đặt máy hàn orbital trong sản xuất đồ uống và khoản chi phí bỏ ra cho các thiết bị này được hoàn lại trong thời gian ngắn, đồng thời giảm được 25% lượng nguyên vật liệu thừa. 

đảm bảo cho người lao động

tránh cho người lao động phải làm việc trong điều kiện có hại hay làm việc ngoài giờ. máy hàn orbital là giải pháp đáp ứng các nhu cầu thiết yếu trong dây chuyền sản xuất dòng sản phẩm.

máy hàn orbital được thiết kế độc đáo có thể hàn theo quỹ đạo 360 độ và hoạt động 24/7 nên các nhà máy có thể giảm thời gian chết đáng kể và sự lo lắng của người lao động.

xu hướng tự động hóa trong ngành công nghiệp đồ uống (beverage industry)

giải quyết vấn đề không gian làm việc hạn chế

máy hàn orbital không chỉ cải thiện hiệu suất làm việc; các nhà máy sản xuất với diện tích hạn chế có thể tận dụng máy hàn orbital như một giải pháp tự động hóa tiết kiệm không gian. được thiết kế với các tính năng an toàn khi làm việc, điều này cho phép các máy hàn orbital có thể hoạt động mà không cần trang bị các biện pháp an toàn khác. 

đối với các doanh nghiệp chuyên về mảng thực phẩm và đồ uống (beverage industry) đang tìm kiếm giải pháp để cải thiện năng suất, đảm bảo chất lượng mối hàn, máy hàn orbital là một giải pháp đặc biệt, linh hoạt giúp cho doanh nghiệp của bạn trở nên lớn mạnh hơn. 

hãy cùng tìm hiểu các giải pháp mà máy hàn orbital của chúng tôi có thể tối ưu hóa công việc trong dây chuyền sản xuất trong ngành công nghiệp đồ uống (beverage industry) bằng cách liên hệ swiss tech schreiner qua 

swiss tech schreiner.

add: ch 4153 reinach and hcm city vietnam

hotline: (+84) 931 - 386 - 062

phone: (+84) 931 - 386 - 062 +84931386062 ( zalo / viber / whatsapp )

email: swiss.tech.schreiner@gmail.com