Have Questions? Call +84931386062   |   swiss.tech.schreiner@gmail.com

Dịch vụ Bảo trì máy hàn (Maintenance work Welding )

nhu cầu sử dụng các loại máy hàn ngày càng cao. do đó, thiết bị này trở nên phổ biến. hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu máy hàn cho người dùng lựa chọn, trong đó máy hàn orbital (orbital welding machine) là một trong những thương hiệu được tin tưởng, đánh giá cao và chọn lựa nhờ chất lượng và dịch vụ tuyệt vời.

trong quá trình làm việc thì nhiều thành phần của máy hàn dễ gặp trục trặc, khó phát hiện bị trí hỏng và rất khó sửa chữa. chính vì thế, một quá trình bảo dưỡng , bảo trì máy hàn (maintenance work welding) và cách sử dụng máy hàn đúng cách sẽ giúp nâng cao tuổi thọ cũng như hiệu suất làm việc của máy hàn, đồng thời tránh được các tai nạn sự cố khi làm việc.

dịch vụ bảo trì máy hàn (welding maintenance work)

bảo trì, bảo dưỡng máy hàn (welding maintenance work)

là đơn vị phân phối chính hãng máy hàn orbital tại việt nam, swisstech chuyên phân phối các dòng máy hàn nổi tiếng như : . ngoài ra, với đội ngũ kỹ sư, thợ sửa chữa lành nghề chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng nhà máy, thiết bị 24/7.

dưới đây là quy trình sử dụng máy hàn đúng cách :

 - trước khi làm việc nhân viên cần kiểm tra tất cả các bộ phận của máy hàn, đảm bảo thiết bị được nối đất, không bị bám nhiều bụi, kiểm tra và thay thế tất cả các van bị lỗi hay ống mềm bị cháy, hư hỏng.những bộ phận đó có thể là lý do khiến toàn bộ máy móc và thiết bị hàn gặp vấn đề.

- sử dụng các thiết bị an toàn phù hợp theo nhà sản xuất đưa ra, cài đặt làm việc và thường xuyên kiểm tra lại theo hướng dẫn nhà sản xuất. điều này để đảm bảo an toàn máy hàn cúng như là người công nhân. 

 - đảm bảo thiết bị hàn sạch sẽ, không có cặn hay chất dễ gây cháy nổ dính vào trước khi hàn. nắm được tình hình gió cũng như điều kiện thời tiết của khu vực thi công, ngăn chặn các chất bụi bẩn xâm nhập vào thiết bị.

 - sử dụng những thiết lập và cài đặt đúng như các điện cực và chất độn trong quá trình hàn của phải phù hợp như hướng dẫn của nhà sản xuất. sử dụng sai thiết lập hay vật liệu có thể gây quá tải hoặc quá nóng, gây thiệt hại cho chiếc máy hàn và cả vật thể được hàn.

 - bảo quản thiết bị hàn ở nơi cao ráo và an toàn khi không sử dụng. thiết bị có thể bị hư hỏng nếu gặp môi trường có độ ẩm cao. bảo quản máy trong các vật dụng che chắn để tránh việc bụi tích tụ ở các mạch điện hay bộ phận quan trọng để tránh làm máy nhanh hỏng hoặc giảm hiệu suất làm việc.

dịch vụ bảo trì máy hàn (welding maintenance work)

dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng máy hàn 

bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa máy hàn orbital (orbital welding machine) là việc làm rất cần thiết đối với doanh nghiệp, công ty đang sử dụng máy hàn orbital trong sản xuất. việc bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên, định kỳ sẽ giúp động cơ hoạt động êm ái, có độ bền hơn và giảm thiểu những hư hỏng nhỏ. chính những lỗi nhỏ có thể gây tác hại lớn đến việc vận hành của máy trong tương lai.

để máy được hoạt động với hiệu suất cao nhất, tránh hư hỏng, khách hàng cần kiểm tra, bảo dưỡng máy hàn định kỳ từ 3 - 6 tháng/1 lần . điều này giúp hạn chế tối đa những nguy cơ gây hỏng hóc gây giảm tuổi thọ máy hàn.

nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo trì máy hàn orbital của các công trình, doanh nghiệp của quý khách, swiss tech schreiner kết hợp với những kỹ thuật sửa chữa và bảo trì máy hàn chuẩn nhất của các hãng như… qua đó, chúng tôi có nguồn linh kiện chính hãng thay thế các linh kiện bị hư hỏng nhờ đội ngũ nhân viên tay nghề cao.

dịch vụ bảo trì máy hàn (welding maintenance work)

đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình luôn có mặt kịp thời khi khách hàng có yêu cầu. chuyên viên kỹ thuật sẽ khảo sát từng chi tiết và báo cáo cụ thể cho khách hàng yên tâm và chọn giải pháp phù hợp.

dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng hoặc sửa chữa theo đúng yêu cầu kỹ thuật của từng chủng loại máy và tuân theo đúng quy trình bảo dưỡng, đúng yêu cầu của các hãng sản xuất cung cấp máy.

với mức giá ưu đãi, cạnh tranh và những dịch vụ hậu mãi tốt nhất giảm thiểu tối đa chi phí với chất lượng dịch vụ hoàn hảo sẽ làm hài lòng quý khách khi bảo dưỡng, bảo trì máy hàn tại swisstech.

 

để công việc của quý khách không bị gián đoạn, dịch vụ của swisstech có thể cho quý khách mượn hoặc cho thuê máy hàn tương đương để có máy sử dụng trong khi chờ sửa chữa.

 

swiss tech schreiner.

add: ch 4153 reinach and hcm city vietnam

hotline: (+84) 931 - 386 - 062

phone: (+84) 931 - 386 - 062 +84931386062 ( zalo / viber / whatsapp )

email: swiss.tech.schreiner@gmail.com